Skilastefna og Skipti

 

Samþykkt á skilum
Vinsamlegast skilaðu vörunni innan 14 daga frá móttöku.

Skipti / Afnám pöntunar
Við tökum ekki við skiptingum né afpöntunum. Ef þú hefur einhverjar spurningar eða vandamál með pöntunina þína, vinsamlegast hafðu samband við okkur.

Eftirfarandi vörur eru ekki endurgreiddar eða teknar til baka:
Vegna eðlis þessara vara getum við ekki samþykkt skil nema þær séu skemmdar eða gallaðar við móttöku:

  • Afsláttarvörur og útsöluvörur eru ekki endurgreiddar, en hægt er að skipta þeim. Aðeins má skipta í stærðir sem eru til á lager.

  • Ef aðeins hluti af pöntun er skilað, er ekki hægt að endurgreiða.

  • Vörur sem hafa verið notaðar, slitnar eða breyttar verða ekki endurgreiddar.

  • Nærföt, sokkar og hnéháir sokkar eru ekki endursend eða endurgreidd.

  • Skóhlífar, stígvél, fataskór og aðrir hlutir sem hafa aðeins verið notaðir einu sinni eða innanhúss eru ekki endursendanlegir.

  • Gervilimi, gervitennur, farði, skegg, andlitshár og önnur tilbúin hár, þar með talið hárlengjur, spangir, hárlengingar, hárbönd, hárskraut og hárhúfur eru ekki tekin til baka.

  • Sérsniðnar eða persónugerðar pantanir

  • Gjafakort

  • Afsláttavörur, heilbrigðis- og snyrtivörur

Skilastefna
Til að skil vera samþykkt verður varan að vera í sama ástandi og þegar þú fékkst hana, ónotuð og í upprunalegum umbúðum. Kaupstæðan verður einnig að fylgja með.

Vinsamlegast hafðu samband við okkur til að hefja skilafyrirkomulag. Ef skilin eru samþykkt færðu leiðbeiningar um hvernig og hvert á að senda vöruna til baka.

Sendingarkostnaður við skil er á ábyrgð kaupanda og verður að nota rekjanlega sendingarþjónustu. Ef vöran skilar sér ekki til okkar eða er ekki í upprunalegu ástandi (t.d. skemmd í flutningi eða ósöluhæf), verður hún ekki endurgreidd.

Hafðu alltaf samband við okkur fyrirfram!
Áður en þú sendir vörur til baka skaltu hafa samband við okkur í tölvupósti: sales@voru.is
Starfsfólk okkar mun veita þér leiðbeiningar og tilgreint skilafang.

Endurgreiðslustefna
Sendingarkostnaður fyrstu sendingar er ekki endurgreiddur. Sendingarkostnaður er innifalinn í vöruverði og við munum upplýsa þig um þann kostnað sem til féll.

Móttöku-, skoðunar- og enduruppsetningargjöld (ef þau koma upp í þínu staðbundna vöruhúsi) eru á ábyrgð kaupanda og verða dregin frá endurgreiðsluupphæðinni.

Í stuttu máli: ef þú skilar vöru færðu ekki fulla endurgreiðslu.

Þegar skilavaran þín hefur borist verslun okkar og verið skoðuð, látum við þig vita hvort hún hafi borist í lagi (ekki skemmd við sendingu) og samþykkjum eða hafnum endurgreiðslu. Ef samþykkt verður endurgreiðslan unnin og endurgreidd með sama greiðslumáta og notaður var við kaupin.

Skemmdir eða vandamál
Ef varan þín hefur einhver eftirtalin vandamál, vinsamlegast hafðu samband við okkur innan 3 daga frá móttöku:

  • Gölluð vara

  • Skemmd í flutningi

  • Ráng vara send

Þetta gerir okkur kleift að meta og laga málið. Þegar nauðsynlegar sannanir hafa verið veittar og samþykktar, munum við senda þér nýja vöru í staðinn.

Það er ekki nauðsynlegt að skila gölluðum, skemmdum eða röngum vörum.