Algengar Spurningar
Um sendingar eftir pöntun
Pöntunin þín hefur verið samþykkt. Hvenær verður hún send?
Ef varan er til á lager í Japan verður hún send innan 1–3 virkra daga. Annars verður varan send frá erlendum vöruhúsum og mun berast innan 7–20 virkra daga.
Ef þú færð skemmda vöru
Ef þú færð skemmda vöru, vinsamlegast sendu okkur skilaboð innan 3 daga frá móttöku og láttu eftirfarandi fylgja með:
-
Pöntunarnúmer
-
Myndir af skemmdri vöru í upprunalegum umbúðum
-
Mynd af sendingarmerkimiða
-
Mynd af flutningskassanum
Í flestum tilfellum sendum við þér staðgengilsvöru. Hins vegar getum við ekki samþykkt myndir þar sem viðskiptavinur hefur límt brotna hlutinn saman áður en hann myndar hann.
Athugið: Myndir af skemmdum vörum verða að sýna vöruna í upprunalegum umbúðum.
Skilastefna
Sendingarkostnaður vegna skilanna er á ábyrgð kaupanda og verður að nota rekjanlega sendingarþjónustu.
Endurgreiðsla (ef við á)
Sendingarkostnaður við fyrstu sendingu er ekki endurgreiddur. Þar sem sendingarkostnaður er innifalinn í verði vörunnar munum við tilgreina þann kostnað sem hefur fallið til.
Í stuttu máli: Ef þú skilar vöru færðu ekki fulla endurgreiðslu.
Þegar skilavaran hefur borist verslun okkar og verið skoðuð, munum við láta þig vita hvort varan hafi borist í góðu ástandi (án skemmda við flutning) og samþykkjum eða hafnum endurgreiðslu. Ef samþykkt verður endurgreiðslan unnin og send aftur með sama greiðslumáta og notaður var við kaupin.
Ertu með aðrar spurningar eða áhyggjur?
Vinsamlegast hafðu samband við okkur hvenær sem er. Við munum vinna með þér að því að leysa málið á besta hátt.
Ef þú gafst upp ranga heimilisfang
Ef pöntunin hefur ekki verið send enn, getum við uppfært heimilisfangið.
Ef varan hefur þegar verið send getur það reynst erfitt að leiðrétta það – við biðjumst velvirðingar á því.
Ef sendingin sýnir sem „afhent“ en þú hefur ekki fengið hana
Allar sendingar eru með rekjanlegan hlekk. Ef þú hefur ekki fengið vöruna, vinsamlegast hafðu samband við okkur innan 5 daga frá dagsetningu sem skráð er á rekjanlegum hlekk.
Ef varan var send með póstþjónustu á staðnum, þá er fljótlegasta leiðin að hafa samband við næsta pósthús. Annars munum við hafa samband við flutningsaðila til að fá upplýsingar og veita þér nýjustu uppfærslur.
Ef afhending mistókst og varan var send til baka til sendanda
Flutningsaðilar reyna oft að afhenda pöntun oftar en einu sinni eða bíða í ákveðinn tíma áður en pakkinn er sendur til baka.
Vörur sem skilað er sem „Return to Sender“ verða ekki sendar aftur sjálfkrafa. Ef þú greiðir sendingargjöld að nýju, getum við sent vöruna aftur til nýs eða rétts heimilisfangs.
Þetta telst lokið viðskiptum. Ef afhending mistókst vegna þess að enginn var við eða heimilisfangið var ekki aðgengilegt, berum við ekki ábyrgð. Kaupandi verður að tryggja að hægt sé að taka við vörunni og að flutningsaðilar geti komist á viðkomandi stað.
Get ég tilgreint afhendingardag eða tryggt afhendingartíma?
Ef það er mögulegt, gerum við okkar besta til að koma til móts við þig. Hins vegar eru margir þættir sem við ráðum ekki yfir, svo við getum aðeins gefið þér áætlaðan afhendingartíma. Til dæmis flugáætlanir, tollafgreiðsla og skilvirkni staðbundinna póstþjónusta.
Þegar það er hægt deilum við með þér rekjanlegum upplýsingum frá póstþjónustu í þínu landi og þú getur fengið tilkynningar í tölvupósti eða SMS.